BÁO GIÁ DỊCH VỤ LUẬN VĂN

Luận Văn Số 1  xin đưa ra mức giá chung cho các dịch vụ viết thuê chuyên đề, luận văn đại học, thạc sĩ, viết đề cương luận văn, tư vấn luận án tiến sĩ của Luận Văn Số 1 để các anh chị tiện tham khảo:

Mức giá của dịch vụ viết luận văn, chuyên đề thông thường tùy thuộc vào yêu cầu độ khó của đề tài.
 - Luận văn Số 1 thông thường nhận viết luận văn có mức giá trung bình như sau :
+ Đối với chuyên đề cao đẳng từ 3 - 5 triệu
+ Đối với luận văn Đại học từ 4 - 9 triệu đối với luận văn biết bằng tiếng việt. Viết bằng tiếng anh thì Nếu nhóm bạn có nhiều người đặt viết thì Luận Văn Số 1  giảm giá mỗi đề tài là 1 triệu.
+ Đối với luận văn Thạc sĩ từ 7-15 triệu đối với luận văn biết bằng tiếng việt. Nếu nhóm bạn có nhiều người đặt viết thì Luận Văn Số 1  giảm giá mỗi đề tài là 1 triệu.
Bên cạnh đó Luận Văn Số 1 nhận viết cả đề cương sơ bộ và đề cương chi tiết luận văn . Đồng thời sửa từng chương theo yêu cầu của khách hàng 
+ Đối với những đề tài bạn đã có đề cương và bài mẫu, bạn muốn chúng tôi viết theo bài mẫu đó và chỉnh sửa chú nội dung và số liệu thì mức giá là 2 đến 8 triệu một đề tài.
Đặc biệt, chúng tôi còn nhận làm các đề tài luận văn bằng tiếng Anh với chất lượng cao
Đặc biệt đối với những bạn cần tư vấn chọn đề tài hoặc tư vấn về quá trình làm bài hoặc chạy số liệu thì Luận Văn Số 1 sẽ tư vấn miễn phí. Tuy là tư vấn miễn phí nhưng Luận Văn Số 1 vẫn đảm bảo chất lượng của dịch vụ nên các bạn hoàn toàn anh tâm.
Mọi thắc mắc về giá viết thuê luận văn hãy liên vệ với chúng tôi qua:
Nhóm trưởng: Mr.Phương
Tel: 0904 662 328
Mail: nuitailieu@gmail.com

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dịch thuật Anh – Việt giá rẻ 60k/trang
Tiếng Anh gần như đã trở thành thứ tiếng thông dụng trên toàn thế giới. Mọi tài liệu, giấy tờ nếu bạn muốn hợp tác với các đối tác nước ngoài bạn sẽ gặp phải những vấn đề về ngôn ngữ, chính vì thế bạn rất cần một dịch vụ dịch thuật Anh – Việt giá rẻ để có thể hợp tác lâu dài với số lượng dịch thuật lớn.
Luận Văn Số 1 có một đội ngũ giảng viên, giáo viên tiếng Anh với trình độ chuyên môn kỹ thuật tốt, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, chúng tôi sẽ xử lý những tài liệu, giấy tờ của bạn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí Dịch thuật Anh – Việt giá rẻ nhất, chỉ với 60k/trang sẽ đem lại cho bạn những lợi ích lớn.

Luận Văn Số 1 chúng tôi có nhận dịch thuật Anh – Việt với những lĩnh vực như:

– Dịch thuật hồ sơ du học
– Dịch thuật hồ sơ xuất khẩu lao động
– Dịch thuật hồ sơ kết hôn với người nước ngoài
– Dịch thuật hồ sơ đăng kí kết hôn
– Dịch thuật hồ sơ xin việc công ty nước ngoài.
– Dịch thuật các tài liệu Anh – Việt
– Ngoài dịch thuật Anh – Việt chúng tôi còn nhận dịch thuật với nhiều thứ tiếng khác nhanh giá thành rẻ nhất thị trường.

Quy trình dịch thuật của chúng tôi sẽ khiến bạn cực kì yên tâm về chất lượng:

– Khi nhận tài liệu, giấy tờ, hồ sơ của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành photo thành bản phụ và đem bản phụ này đi dịch thuật như vậy tài liệu của khách hàng sẽ rất an toàn.
– Tài liệu của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đúng chuyên ngành xử lý một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
– Các chuyên ngành khác nhanh sẽ được những nhóm chuyên môm đảm nhận, có trao đổi lấy ý kiến nhóm sau đó mới đưa ra quyết định và xử lý bản dịch đưa tới tay khách hàng.
– Bản dịch thuật sẽ được kiểm tra, xét duyệt lại một lần cuối cùng bởi các chuyên gia đầu ngành trước khi đưa trả tài liệu cho khách hàng.
– Tài liệu gốc của quý khách sẽ được bảo mật theo 1 quy trình khép kín, tránh việc làm mất hay hỏng tài liệu quan trọng của khách hàng.
– Sau khi trao trả tài liệu cho khách, chúng tôi sẽ để chính khách hàng kiểm định chất lượng sau đó mới thanh toán hợp đồng với khách.
Nếu có nhu cầu dịch thuật Anh – Việt hãy đến với Luận Văn số1 chúng tôi để có giá thành rẻ nhất chỉ 60k/ trang.

Mọi chi tiết dịch vụ Dịch thuật Anh – Việt giá rẻ 60k/trang

Mọi thắc mắc về giá viết thuê luận văn hãy liên vệ với chúng tôi qua:
Nhóm trưởng: Mr.Phương
Tel: 0904 662 328
Mail: nuitailieu@gmail.com

Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Tư vấn viên: 0904 662 328 ( 24/24)
nuitailieu@gmail.com