Hãy lựa chọn dịch vụ viết thuê luận văn của nhóm chúng tôi, đảm bảo uy tín chất lượng.

Hãy lựa chọn dịch vụ viết thuê luận văn của nhóm chúng tôi, đảm bảo uy tín chất lượng.
Nhóm luận văn kinh tế với hơn 10 hoạt động trong lĩnh vực viết luận, dịch vụ dịch thuật, kế toán trong cả nước, mỗi năm nhóm chúng tôi viết rất nhiều luận văn thạc sĩ, khóa luận, chuyên đề tốt nghiệp cho nghiên cứu sinh, sinh viên, học viên các trường đại học cao đẳng trong cả nước và cả du học sinh nước ngoài. Thế mạnh của chúng tôi là luận văn các trường kinh tế, giáo dục, luật, xã hội… hiện tại bên chúng tôi đã có trên 100 thành viên là sinh viên, giảng viên, nghiên cứu sinh tại các trường đại học nổi tiếng trong cả nước tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc nên có thể hoàn thành mọi đề tài tốt nghiệp cho bạn.
Giá cả một bài khóa luận, chuyên đề nhóm chúng tôi báo giá tương đối và phù hợp cho tất cả các bạn thường thì giao động từ 1,5 đến 5 triệu tùy thuộc vào độ khó của mỗi đề tài, chúng tôi làm cả những đề tài định lượng, viết theo paper của các trường nước ngoài đảm bảo số liệu chính xác phù hợp. Thường thì một đề tài nhóm chúng tôi nhận hoàn thiện từ 1 đến 2 tuần( nếu gấp thì nhóm chúng tôi có thể hoàn thiện có thể trong 1,2 ngày).
Về chất lượng bài viết các bạn yên tâm nhóm chúng tôi đảm bảo tuyệt đối không copy sao chép, bài viết không đạo văn( trích dẫn nguồn cụ thể), viết theo đúng đề cương và giao bài đúng hẹn cho khách. Bài viết giao cho người có trình độ phù hợp.
Nhóm chúng tôi cũng nhận viết theo từng phần. Nếu bạn đang viết bài mà bận đi công tác không thể hoàn thiện được nốt luận văn của mình thì có thể giao cho nhóm chúng tôi hoàn thiện bài cho bạn. Bài viết đảm bảo về chất lượng đề cương bạn gửi cho chúng tôi. Về số liệu chúng tôi có thể cung cấp cho luận văn của bạn. Và không hạn chế số lần chỉnh sửa.
Những bài viết phù hợp thì nhóm chúng tôi làm cho bạn đảm bảo về chất lượng trước và sau khi bảo vệ, nếu bài viết kém chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn.
Nếu bạn bận dộn không thể hoàn thiện bài viết thì có thể gọi cho chúng tôi để được giúp đỡ một cách tốt nhất và nhiệt tình nhất, chúng tôi nhận tư vấn đề tài miễn phí cho các bạn.

Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Tư vấn viên: 0904 662 328 ( 24/24)
nuitailieu@gmail.com